Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Xem Phim Mối Tình Naayak - Naayak Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độcmối tình naayak,xem phim mối tình naayak,download mối tình naayak,xem online mối tình naayak hd,xem mối tình naayak nhanh,tai phim mối tình naayak,naayak,xem phim naayak,download naayak,xem online naayak hd,xem naayak nhanh,tai phim naayak,ram charan,kajal agarwal,amala paul