5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Chứng Bệnh Masochism Yamisora Mm! Group, Emu Emu!

Chứng Bệnh Masochism Yamisora Mm! Group, Emu Emu!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Anime kể về một anh main bị mắc hội chứng M(Thích bị gái quất) vì ốm tương tư một cô gái(?) nên đã tới CLB Tình Nguyện Dự Bị(?) để nhờ tìm cách chữa khỏi chứng M của mình. CLB này thì có đúng hai người, hội trưởng là một em loli tóc vàng(Vâng, S) tên Mio tự cho mình là god và thành viên chỉ có một mà lại chính là nguyên nhân gây nên chứng M của anh chính nhà ta

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Xem Phim Minami-Ke Ss4 - Minami-Ke Tadaima Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp diễn về cuộc sống hàng ngày của ba chị em minami tiếp tục chiaki người trẻ nhất tiếp tục kêu gọi mọi người ngốc trong khi thờ chị cả của côkana giữa vẫn không thể tìm ra rằng cảm xúc fujioka dành cho cô là một lòng không phải là một mối hận thù haruka người con lớn vẫn vô tình tránh được những tiến bộ hosaka để mời cô ấy đến các đội bóng chuyềnminami,ke ss4,xem phim minami,ke ss4,download minami,ke ss4,xem online minami,ke ss4 hd,xem minami,ke ss4 nhanh,tai phim minami,ke ss4,minami,ke tadaima,xem phim minami,ke tadaima,download minami,ke tadaima,xem online minami,ke tadaima hd,xem minami,ke tadaima nhanh,tai phim minami,ke tadaima