Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Marius Đã Rời Đi Fanny.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Xem Phim Miễn Là Được Việc - Whatever Works Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố gắng gây ấn tượng với hệ tư tưởng của ông về tôn giáo mối quan hệ và tính ngẫu nhiên và vô dụng của sự tồn tại suốt đời new york cư dân yellnikoff boris rants để bất cứ ai sẽ lắng nghe bao gồm cả khán giảmiễn là được việc,xem phim miễn là được việc,download miễn là được việc,xem online miễn là được việc hd,xem miễn là được việc nhanh,tai phim miễn là được việc,whatever works,xem phim whatever works,download whatever works,xem online whatever works hd,xem whatever works nhanh,tai phim whatever works,evan rachel wood,larry david,henry cavill,fishburne,glenn taranto,robert gomez,stacy ferguson