Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: Requiem.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: RequiemThuyết Minh Năm: 2007

phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị, kỳ quái ăn khách Aliens Vs. Predator. Lần này, một chiến binh Predator đã bị lây nhiễm tế bào Alien, phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp, đó là một thị trấn nhỏ ở vùng Colorado... và thế là: "Mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữa

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Xem Phim Miền Đất Hứa - Neverland Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay peter pan mồ côi lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố nhân vật được nhà văn người scotland jmbarrie tạo ra gần một thế kỉ trước cùng với một thế giới đầy biến ảo mơ mộng thời đại của những tên cướp biển vùng carribean đầy sóng gió và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng james hook nàng tiên tinker bellmiền đất hứa,xem phim miền đất hứa,download miền đất hứa,xem online miền đất hứa hd,xem miền đất hứa nhanh,tai phim miền đất hứa,neverland,xem phim neverland,download neverland,xem online neverland hd,xem neverland nhanh,tai phim neverland,rhys ifans,anna friel,charles dance