Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Tay Thuê The Hired Hand.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Xem Phim Mật Vụ Giải Cứu - Hunter Killer Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về âm mưu bắt cóc tổng thống nga bởi một vị tướng phản trắc để giải cứu nhà lãnh đạo của nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước thuyền trưởng tàu ngầm mỹ joe glass đã phải hợp lực cùng đội đặc nhiệm hải quân mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thởmật vụ giải cứu,xem phim mật vụ giải cứu,download mật vụ giải cứu,xem online mật vụ giải cứu hd,xem mật vụ giải cứu nhanh,tai phim mật vụ giải cứu,hunter killer,xem phim hunter killer,download hunter killer,xem online hunter killer hd,xem hunter killer nhanh,tai phim hunter killer,common,gary oldman