Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Xem Phim Mắt Rồng - Dragon Eyes Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

st jude square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng các băng nhóm đấu tay đôi của dash trùm địa phương và antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọngmắt rồng,xem phim mắt rồng,download mắt rồng,xem online mắt rồng hd,xem mắt rồng nhanh,tai phim mắt rồng,dragon eyes,xem phim dragon eyes,download dragon eyes,xem online dragon eyes hd,xem dragon eyes nhanh,tai phim dragon eyes,jean,claude van damme,lê cùng người mỹ gốc việt,là võ sư tại mỹ