Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted Apartment.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted ApartmentViệt Sub Năm: 2005

Aimi và bố chuyển đến một căn hộ mới. Những người sống ở khu nhà rất vui mừng khi họ tới, họ hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ gia đình Aimi chuyển đồ đạc đến nơi ở mới. Aimi thấy một người người lạ trong khu nhà và những thái độ bối rối lạ lùng của những người ở khu nhà khi biết tên cô bé (Aimi). Rồi những nguyên tắc kỳ lạ của tòa nhà phải tuyệt đối tuân thủ. Cô cảm thấy có cảm giác đáng sợ về một sức mạnh bí ẩn chế ngự trong tòa nhà, khiến những người sống ở đó không được tự do

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Giao Lộ Âm Dương Always Be With You.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Giao Lộ Âm Dương Always Be With YouThuyết Minh Năm: 2017

chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình, và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy? Mỗi người đều có ngày định mệnh.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Xem Phim Mật Ong Máu - Blood Honey Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạngmật ong máu,xem phim mật ong máu,download mật ong máu,xem online mật ong máu hd,xem mật ong máu nhanh,tai phim mật ong máu,blood honey,xem phim blood honey,download blood honey,xem online blood honey hd,xem blood honey nhanh,tai phim blood honey