Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Dở Hơi Screwball.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Xem Phim Mặt Nạ Sắt - The Man In The Iron Mask Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1662 nước pháp nằm dưới sự cai trị của vua louis xiv leonardo dicaprio một con người chuyên quyền kiêu ngạo và chơi bời vô độ từ lúc lên ngôi vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh phân phát lương thựcmặt nạ sắt,xem phim mặt nạ sắt,download mặt nạ sắt,xem online mặt nạ sắt hd,xem mặt nạ sắt nhanh,tai phim mặt nạ sắt,the man in the iron mask,xem phim the man in the iron mask,download the man in the iron mask,xem online the man in the iron mask hd,xem the man in the iron mask nhanh,tai phim the man in the iron mask