Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Xem Phim Mặt Nạ Sát Nhân - Blood Widow Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laurie và hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình khi laurie và hugh cùng bạn bè khám phá tài sản họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chócmặt nạ sát nhân,xem phim mặt nạ sát nhân,download mặt nạ sát nhân,xem online mặt nạ sát nhân hd,xem mặt nạ sát nhân nhanh,tai phim mặt nạ sát nhân,blood widow,xem phim blood widow,download blood widow,xem online blood widow hd,xem blood widow nhanh,tai phim blood widow,danielle lilley,brandon kyle peters,christopher de padua