Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr Jo.Diễn Viên: Kim Dong Wook,Kim Kyung Nam,Ryu Deok Hwan,Park Se Young,Lee Won Jong,Kang Seo Joon,Ahn Sang Woo

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr JoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Jo Jin-Gab (Kim Dong-Wook) từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu. Sau đó Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trường.

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Kim Dong Wook,Kim Kyung Nam,Ryu Deok Hwan,Park Se Young,Lee Won Jong,Kang Seo Joon,Ahn Sang Woo

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Xem Phim Mật Mã Tối Thượng - Code Of Law Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảm hứng từ một câu chuyện có thật khai thác sự xuất sắc và nhạy bén của những con người bảo vệ công lý và góc khuất đằng sau hệ thống tư pháp rất chặt chẽ của singmật mã tối thượng,xem phim mật mã tối thượng,download mật mã tối thượng,xem online mật mã tối thượng hd,xem mật mã tối thượng nhanh,tai phim mật mã tối thượng,code of law,xem phim code of law,download code of law,xem online code of law hd,xem code of law nhanh,tai phim code of law,fauzie laily,sharon ismail,sunny pang,kaegan kang,joanne peh