Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Xem Phim Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi dea đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986 họ đã tạo ra 400 000 000 mà họ cho ngồi xung quanh mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến 9 5 tỷ đồng một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là black di động đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào gabriel shear muốn tiền để tài trợ cho tăng the cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa ông mang lại tin tặc bị kết án stanleymật mã cá kiếm thuyết minh,xem phim mật mã cá kiếm thuyết minh,download mật mã cá kiếm thuyết minh,xem online mật mã cá kiếm thuyết minh hd,xem mật mã cá kiếm thuyết minh nhanh,tai phim mật mã cá kiếm thuyết minh,swordfish thuyết minh,xem phim swordfish thuyết minh,download swordfish thuyết minh,xem online swordfish thuyết minh hd,xem swordfish thuyết minh nhanh,tai phim swordfish thuyết minh,john travolta,hugh jackman,halle berry