Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Bí Mật Hủy Diệt Naksha.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Xem Phim Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến - Snake 3 Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi khí hậu toàn cầu ấm lên các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu xiao nan và con trai xiao kai đã bị chia cắt để tìm kiếm xiao kai đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạomãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,xem phim mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,download mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,xem online mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến hd,xem mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến nhanh,tai phim mãng xà khổng lồ 3,long xà đại chiến,snake 3,xem phim snake 3,download snake 3,xem online snake 3 hd,xem snake 3 nhanh,tai phim snake 3