Đoàn Tụ The Return

Đoàn Tụ The ReturnViệt Sub Năm: 2003

bi kịch về sự tái hợp của một người cha (Konstantin Lavronenko thủ diễn) với hai đứa con trai (Ivan Dobronravov và Vladimir Garin) sau 10 năm xa cách.Lời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng, đạo diễn Zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim, Vladimir Garin (15 tuổi).

Merve Là Chính Mình You Do You

Merve Là Chính Mình You Do YouViệt Sub Năm: 2023

Merve đã chọn cuộc sống bohemian (tự do, không ràng buộc), nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy. Đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà, cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mình.

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring Day.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring DayViệt Sub Năm: 2001

Sang-woo ( Ji-tae Yoo ) và Eun-su ( Young-ae Lee ) cùng làm việc tại một chỗ và họ yêu nhau như bao cặp tình nhân bình thường khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi... Lý do của sự thay đổi đó lại hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ biết, Sang-woo đau khổ nhìn Eun-su rời xa mình và đi với người đàn ông khác... không một lý do

Xem Phim Mãi Đừng Xa Tôi - Never Let Me Go Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người nhật kazuo ishiguro never let me go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của anh quốc như keira knightley carey mulligan sally hawkins và charlotte rampling lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước anh chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàngmãi đừng xa tôi,xem phim mãi đừng xa tôi,download mãi đừng xa tôi,xem online mãi đừng xa tôi hd,xem mãi đừng xa tôi nhanh,tai phim mãi đừng xa tôi,never let me go,xem phim never let me go,download never let me go,xem online never let me go hd,xem never let me go nhanh,tai phim never let me go,carey mulligakeira knightley,izzy meikle small