Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Trò Chơi Chiến Binh Na Igre.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi Chiến Binh Na IgreViệt Sub Năm: 2009

Sau một chiến thắng tuyệt đẹp ở một giải thi đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao tặng đĩa CD với các trò chơi mới một thương hiệu. Sau khi chơi game này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng với một số lực lượng, biến những khả năng chơi game của họ vào những thực tế.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Xem Phim Mafia: Trận Chiến Sinh Tử - Survival Game: Mafiya Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng được xây dựng dựa trên trò chơi mafia – nổi tiếng trên toàn thế giới mỗi năm 11 người chơi gan dạ với đủ tầng lớp trong xã hội tham gia vào trò chơi sinh tửmafia,trận chiến sinh tử,xem phim mafia,trận chiến sinh tử,download mafia,trận chiến sinh tử,xem online mafia,trận chiến sinh tử hd,xem mafia,trận chiến sinh tử nhanh,tai phim mafia,trận chiến sinh tử,survival game,mafiya,xem phim survival game,mafiya,download survival game,mafiya,xem online survival game,mafiya hd,xem survival game,mafiya nhanh,tai phim survival game,mafiya