Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

Ngôi Trường Ma Make Me Shudder.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ngôi Trường Ma Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2013

kể về 1 nhóm học sinh lớp 12 tinh quái, trưởng nhóm là BIG một người gan dạ và thường hay tới những ngôi nhà hoang tìm ma để chúng tỏ mình. Khi kỳ nghĩ hè tới BIG và các bạn cùng lớp, cùng với đàn em khóa dưới 11 của mình lên kế hoạch tới một ngôi trường cũ để tìm và chứng minh nguyên nhân ngôi nhà bị bỏ hoang

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Xem Phim Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họma búp bê,xem phim ma búp bê,download ma búp bê,xem online ma búp bê hd,xem ma búp bê nhanh,tai phim ma búp bê,dolls,xem phim dolls,download dolls,xem online dolls hd,xem dolls nhanh,tai phim dolls,ian patrick williams,carolyn purdy,gordon,carrie lorraine