Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He Pleases

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He PleasesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/??)

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ.Diễn Viên: Sky,High Survival,Sky

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Xem Phim Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

arsène lupin iii cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại arsène lupin được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nótrợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của lupin là daisuke jigen một thiện xạ người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 03 giây mặc dù lupin và jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với goemonlupin iii season 1,xem phim lupin iii season 1,download lupin iii season 1,xem online lupin iii season 1 hd,xem lupin iii season 1 nhanh,tai phim lupin iii season 1,lupin đệ tam,xem phim lupin đệ tam,download lupin đệ tam,xem online lupin đệ tam hd,xem lupin đệ tam nhanh,tai phim lupin đệ tam