Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Xem Phim Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với một xác chết nằm giữa hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là jigsaw những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họlưỡi cưa,xem phim lưỡi cưa,download lưỡi cưa,xem online lưỡi cưa hd,xem lưỡi cưa nhanh,tai phim lưỡi cưa,saw,xem phim saw,download saw,xem online saw hd,xem saw nhanh,tai phim saw,tobin bell,cary elwes,danny glover,ken leung,dina meyer,monica potter