Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Xem Phim Lưỡi Cưa 3 - Saw 3 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tralưỡi cưa 3,xem phim lưỡi cưa 3,download lưỡi cưa 3,xem online lưỡi cưa 3 hd,xem lưỡi cưa 3 nhanh,tai phim lưỡi cưa 3,saw 3,xem phim saw 3,download saw 3,xem online saw 3 hd,xem saw 3 nhanh,tai phim saw 3,bahar soomekh,tobin bell,angus macfadyen,dina meyer,kim roberts,shawnee smith