Tokyo Godfathers Tōkyō Goddofāzāzu

Tokyo Godfathers Tōkyō GoddofāzāzuViệt Sub Năm: 2003

3 kẻ vô gia cư: Gin – 1 tay cờ bạc nợ nần chồng chất, Hana – 1 gã “bóng”, và Miyuki – 1 nữ sinh bỏ nhà đi cùng chung sống với nhau tình cờ tìm được 1 em bé sơ sinh bị bỏ mặc trong bãi rác. Họ quyết định đặt tên đứa bé là Kiyoko, và sau nhiều tranh cãi, quyết định lên đường để tìm cha mẹ đẻ của đứa bé. Và trên hành trình đó, bí mật của mỗi người dần dần được hé lộ

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Xem Phim Luger Code 1951 - ルガーコード 1951 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốnchính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật luger của những người sói đề ra và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài ngườiluger code 1951,xem phim luger code 1951,download luger code 1951,xem online luger code 1951 hd,xem luger code 1951 nhanh,tai phim luger code 1951,ルガーコード 1951,xem phim ルガーコード 1951,download ルガーコード 1951,xem online ルガーコード 1951 hd,xem ルガーコード 1951 nhanh,tai phim ルガーコード 1951