Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The Judge.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Cheung Man,Christy Chung,Tsui Kam Kong

Quan Xẩm Lốc Cốc Hail The JudgeThuyết Minh Năm: 1994

Một trong những câu chuyện về thám tử Trung Quốc Pao Kong thời xưa, Châu Tinh Trì vào vai một tri huyện xấu tính và không được ai yêu mến. Phải làm như thế nào khi bị thị trấn bị điểu khiển bởi một tên quan xấu xa như thế?

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Thiên Thần Bậc Một Angel A.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Rie Rasmussen,Gilbert Melki,Serge Riaboukine,Akim Chir,Eric Balliet,Loïc Pora,Venus

Thiên Thần Bậc Một Angel AViệt Sub Năm: 2005

Một thiên thần xinh đẹp được phân công xuống hạ giới để giúp một anh chàng mạt vận đang định tự tử tại một cây cầu trên sông Seine, Paris. Điều đặc biệt tuy được sản xuất năm 2005 nhưng nó là dạng phim đen trắng.

Xem Phim Luật Sư Jolly - Jolly Llb Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jolly là một luật sư ở meerut đã làm rất nhiều người thất vọng bởi khả năng cãi tòa của anh jolly quyết định chuyển đến delhi để bắt đầu một sự nghiệp và giúp đỡ những khách hàng mớitại đây jolly đã nhận lời đấu tranh cho 6 người vô tội bị giết bởi rahul một gã nhà giàu trong một gia đình danh tiếng may mắn thay jolly cũng được sự trợ giúp bởi một nhân chứng tên là albert pinto nhưng cả 2 sẽ làm thế nào để chiến thắng tại tòa trước luật sư rajpal người bào chữa cho rahul đã từng cóluật sư jolly,xem phim luật sư jolly,download luật sư jolly,xem online luật sư jolly hd,xem luật sư jolly nhanh,tai phim luật sư jolly,jolly llb,xem phim jolly llb,download jolly llb,xem online jolly llb hd,xem jolly llb nhanh,tai phim jolly llb,mohaharsh chhaya,vibha chhibber