Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Xem Phim Luật Rừng - Harry Brown Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harry brown là 1 người lính thủy về già các bạn đang xem phim harry brown đây là phim mang yếu tố hành động người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng diễn viên góp mặt gồm có michael caine emily mortimer ben drew charlie creed miles david bradley jack với daniel barber là đạo diễnluật rừng,xem phim luật rừng,download luật rừng,xem online luật rừng hd,xem luật rừng nhanh,tai phim luật rừng,harry brown,xem phim harry brown,download harry brown,xem online harry brown hd,xem harry brown nhanh,tai phim harry brown,michael caine,emily mortimer,ben drew,charlie creed miles,david bradley,jack