Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory Gundam.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory GundamViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.

Deca-Dence デカダンス.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Ssss.gridman グリッドマン.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Hacka Doll The Animation Hacker Doll The Animation.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Hacka Doll The Animation Hacker Doll The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Loạt phim anime ngắn lấy cảm hứng từ ứng dụng tin tức Hacka Doll. DeNA revealed during a stage event at the "Machi Asobi 14" event in Tokushima on Sunday that its Hacka Doll news app is inspiring a television anime series. Hacka Doll The Animation, which will be a series of anime shorts, will air on the Tokyo MX TV and BS 11 television channels "Ultra Super Anime Time" programming block starting in October 2015.

Xem Phim Lord Of Vermilion - Guren No Ou Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tokyo năm 2030 tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thứclord of vermilion,xem phim lord of vermilion,download lord of vermilion,xem online lord of vermilion hd,xem lord of vermilion nhanh,tai phim lord of vermilion,guren no ou,xem phim guren no ou,download guren no ou,xem online guren no ou hd,xem guren no ou nhanh,tai phim guren no ou