Shinigami Kun Angel Of Death

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ.Diễn Viên: Ayase Haruka,Koide Keisuke,Osawa Takao

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Xem Phim Long Vacation - ロングバケーション Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáng ngày làm lễ thành hôn chồng sắp cưới của minami yamaguchi tomoko là asakura bỏ đi hoảng hốt cô chạy vội tới căn hộ của anh ta nhưng người ra mở cửa không phải là asakura mà là bạn cùng phòng của anh sena kimura takuya một nghệ sĩ dương cầm vừa tốt nghiệp nhạc viện và tạm thời dạy bán thời gian ở một trường dạy piano sau giờ học sena cho biết asakura đã bỏ đi để lại một lá thư cho minami vì đã trả lại căn hộ cũ của mình và không có nơi nào khác để ở minami đành xin chuyển vàolong vacation,xem phim long vacation,download long vacation,xem online long vacation hd,xem long vacation nhanh,tai phim long vacation,ロングバケーション,xem phim ロングバケーション,download ロングバケーション,xem online ロングバケーション hd,xem ロングバケーション nhanh,tai phim ロングバケーション