Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology.Diễn Viên: Sheila Hancock,Kevin Guthrie,Paul Brannigan

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Xem Phim Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mac sledge robert duvall ca sĩ đã có thời nổi tiếng tỉnh dậy với tâm trạng chán nản cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở texas motel của một góa phụ trẻ tên rosa lee tess harper có chồng bị giết trong chiến tranh việt nam đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ sonny allan hubbardlòng trắc ẩn,xem phim lòng trắc ẩn,download lòng trắc ẩn,xem online lòng trắc ẩn hd,xem lòng trắc ẩn nhanh,tai phim lòng trắc ẩn,tender mercies,xem phim tender mercies,download tender mercies,xem online tender mercies hd,xem tender mercies nhanh,tai phim tender mercies