Bầy Khỉ Monos

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture.Diễn Viên: David Attenborough

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: David Attenborough

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: David Attenborough

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Xem Phim Long Quan Cổ Mộ: Vua Sói Tây Hạ - The Dragon Tomb: Ancient Legend Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn đào kép sinh đán tịnh sửu do lưu cẩm châu cầm đầu vì cứu ân sư viên chấn mất tích mà không thể không bước vào hành trình thám mộ tìm người vô cùng nguy hiểmlong quan cổ mộ,vua sói tây hạ,xem phim long quan cổ mộ,vua sói tây hạ,download long quan cổ mộ,vua sói tây hạ,xem online long quan cổ mộ,vua sói tây hạ hd,xem long quan cổ mộ,vua sói tây hạ nhanh,tai phim long quan cổ mộ,vua sói tây hạ,the dragon tomb,ancient legend,xem phim the dragon tomb,ancient legend,download the dragon tomb,ancient legend,xem online the dragon tomb,ancient legend hd,xem the dragon tomb,ancient legend nhanh,tai phim the dragon tomb,ancient legend