Thợ Săn Thành Phố City Hunter

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2024

Vừa là tay thiện xạ xuất chúng, vừa cũng là trai hư "hết thuốc chữa", thám tử tư Saeba Ryo bất đắc dĩ liên minh với em gái của người cộng sự quá cố để điều tra cái chết của anh ấy.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Xem Phim Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước cùng nhau cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷlồng đèn da người,xem phim lồng đèn da người,download lồng đèn da người,xem online lồng đèn da người hd,xem lồng đèn da người nhanh,tai phim lồng đèn da người,ghost lantern,xem phim ghost lantern,download ghost lantern,xem online ghost lantern hd,xem ghost lantern nhanh,tai phim ghost lantern