Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Xem Phim Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn francis ford coppola bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội mỹ tại việt nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội mỹ gục ngãlời sấm truyền,xem phim lời sấm truyền,download lời sấm truyền,xem online lời sấm truyền hd,xem lời sấm truyền nhanh,tai phim lời sấm truyền,apocalypse now,xem phim apocalypse now,download apocalypse now,xem online apocalypse now hd,xem apocalypse now nhanh,tai phim apocalypse now,martin sheen,marlon brando,robert duvall