Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside.Diễn Viên: Peter Stormare,Qi Shu,Daniel Wu

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Xem Phim Lời Nguyền Người Đẹp Ngủ Trong Rừng - The Curse Of Sleeping Beauty Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai trẻ được thừa hưởng tòa dinh thự cổ kính đã tồn tại cùng dòng họ của anh qua nhiều thế hệ tại đây anh nhận ra định mệnh của mình là trở thành người bảo vệ mặt đất khỏi các ác quỷ từ địa ngục chìa khóa để hóa giải mọi tai ương chính là nàng công chúa ngủ trong rừng briar rose nhưng để nàng tỉnh dậy cần có một tình yêu chân thành từ thomaslời nguyền người đẹp ngủ trong rừng,xem phim lời nguyền người đẹp ngủ trong rừng,download lời nguyền người đẹp ngủ trong rừng,xem online lời nguyền người đẹp ngủ trong rừng hd,xem lời nguyền người đẹp ngủ trong rừng nhanh,tai phim lời nguyền người đẹp ngủ trong rừng,the curse of sleeping beauty,xem phim the curse of sleeping beauty,download the curse of sleeping beauty,xem online the curse of sleeping beauty hd,xem the curse of sleeping beauty nhanh,tai phim the curse of sleeping beauty