Quái Dị Freaks

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Xem Phim Lời Nguyền Giảm Cân - Stephens Kings Thinner Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một luật sư béo phì đang nỗ lực giảm cân vì thân hình ” quá khổ “ nhưng chính vì điều này nên ông đã vướng vào lời nguyền của một mụ già tinh quái thế rồi ông cứ giảm cân dần…dần…dần… trong hoang manglời nguyền giảm cân,xem phim lời nguyền giảm cân,download lời nguyền giảm cân,xem online lời nguyền giảm cân hd,xem lời nguyền giảm cân nhanh,tai phim lời nguyền giảm cân,stephens kings thinner,xem phim stephens kings thinner,download stephens kings thinner,xem online stephens kings thinner hd,xem stephens kings thinner nhanh,tai phim stephens kings thinner,joe mantegna,robert john burke,lucinda jenney,michael constantine