Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Ngày Phán Xét Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Ngày Phán Xét Day Of ReckoningThuyết Minh Năm: 2016

Một đội quân gồm những con quái vật hung tơn bổng xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp nơi. 15 năm sau, khi phát hiện dấu hiệu cho thấy đàn quái vật sắp trở lại, những người sống sót buộc phải đứng lên chiến đấu để bảo toàn mạng sống của mình lẫn người thân

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Xem Phim Lời Nguyền Đêm Halloween - The Hollow Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba chị em du lịch đến hòn đảo shelter vào dịp lễ halloween trên hòn đảo shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào halloween ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minhlời nguyền đêm halloween,xem phim lời nguyền đêm halloween,download lời nguyền đêm halloween,xem online lời nguyền đêm halloween hd,xem lời nguyền đêm halloween nhanh,tai phim lời nguyền đêm halloween,the hollow,xem phim the hollow,download the hollow,xem online the hollow hd,xem the hollow nhanh,tai phim the hollow,garry chalk,sarah dugdale,richard harmon