Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With You.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Ryo Ryusei,Erina Mano,Miwa

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With YouViệt Sub Năm: 2017

Ngày 27/02, Hinata Aoi, một sinh viên đại học, bất ngờ bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra. Đúng lúc đó, Hasegawa Riku, người bạn từ thời thơ ấu của Aoi, nói với cô, “Cho cậu biết một bí mật, mình có thể đi ngược thời gian.” Dù thích nhau nhưng Aoi và Riku lại chưa từng bày tỏ. Sau khi thổ lộ tình cảm, họ quay trở về một năm trước đó

Thuyết Hỗn Mang Chaos Theory.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Emily Mortimer,Stuart Townsend

Thuyết Hỗn Mang Chaos TheoryViệt Sub Năm: 2008

Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Xem Phim Lời Hứa - The Promise Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là năm 1914 khi chiến tranh thế giới xuất hiện đế quốc ottoman rộng lớn đang đổ nát constantinople istanbul its một khi đã sôi động vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn michael boghosian oscar isaac đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về sirounlời hứa,xem phim lời hứa,download lời hứa,xem online lời hứa hd,xem lời hứa nhanh,tai phim lời hứa,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,christian bale,oscar isaac,charlotte le bon