Phi Vụ Động Trời Zootopia

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Xem Phim Lino Và 7 Kiếp Nạn - Lino Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo với mong muốn đổi đời anh nhờ pháp sư làm phép nhưng không ngờ phép bị lỗi và anh bị biến thành một con mèo khổng lồlino và 7 kiếp nạn,xem phim lino và 7 kiếp nạn,download lino và 7 kiếp nạn,xem online lino và 7 kiếp nạn hd,xem lino và 7 kiếp nạn nhanh,tai phim lino và 7 kiếp nạn,lino,xem phim lino,download lino,xem online lino hd,xem lino nhanh,tai phim lino,dira paes,paolla oliveira,selton mello