Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Mùa Ong Làm Tổ Bee Season.Diễn Viên: Scott Mcgehee,David Siegel

Mùa Ong Làm Tổ Bee SeasonViệt Sub Năm: 2005

Cô bé 12 tuổi, chưa từng đóng phim Flora Cross đã tỏa sáng bên cạnh những bậc gạo cội Richard Gere và Juliette Binoche trong Bee Season. Bộ phim của hai đạo diễn Scott McGehee và David Siegel, dựa theo tiểu thuyết của Myla Goldberg. Bộ phim nói về một gia đình nhà giáo sư Saul có cô con gái siêu việt, sau đó, trở thành giảng viên trẻ tài năng.

Đội Bóng Đặc Biệt Glove.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Đội Bóng Đặc Biệt GloveViệt Sub Năm: 2011

kể về một đội bóng chày của những người khiếm thính. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày thiếu niên của một trường danh cho trẻ khiếm thính ở phía Bắc Hàn Quốc

Xem Phim Linh Hồn Luyến Ái - Tiramisu Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái rất thông minh và đáng yêu tên là a tĩnh vô tình gặp một chàng trai tên là cao phong 4 lần trong một ngày mà lại vào đúng ngày cô ấy bị đâm xe chết thế nên cô ấy biến thành ma chỉ có chàng trai mới nhìn thấy được bóng ma này và chàng trai đã giúp đỡ cô gái rất nhiều trong thời gian cô ở lại trần gian để hoàn thành những việc còn dở dang đó là buổi biễu diễn múa balê và trong thời gian đó họ đã yêu nhau nhưng cuối cùng cô gái cũng phải rời khỏi trần gian cả 2 vô cùng đau đớnlinh hồn luyến ái,xem phim linh hồn luyến ái,download linh hồn luyến ái,xem online linh hồn luyến ái hd,xem linh hồn luyến ái nhanh,tai phim linh hồn luyến ái,tiramisu,xem phim tiramisu,download tiramisu,xem online tiramisu hd,xem tiramisu nhanh,tai phim tiramisu,tạ đình phong,lâm gia hân,trần dịch tấn