L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend Reborn.Diễn Viên: Michael Dorn,Jim Cummings,Marla Sokoloff,David

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend RebornViệt Sub Năm: 2009

Chúa vĩ đại của vũ trụ Matoran trên Aqua Magna , đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách "người anh em " của mình các Makuta ác Teridax . Teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần Mata Núi của bên trong Mask Kanohi huyền thoại của cuộc sống . Teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo, để ngăn chặn Mata Nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về Matoran vũ trụ.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Xem Phim Liệt Dương Thiên Đạo (Phần 2) - The Rule Of Burning Sun Ii Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện bắt đầu từ cuộc chiến giữa đại thánh và tướng quân phan chấn của thiên đình khiến hai bên đều xảy ra thương vong đúng lúc này thì thượng tiên lão đỗ tới và xin phan chấn rút binhliệt dương thiên đạo phần 2,xem phim liệt dương thiên đạo phần 2,download liệt dương thiên đạo phần 2,xem online liệt dương thiên đạo phần 2 hd,xem liệt dương thiên đạo phần 2 nhanh,tai phim liệt dương thiên đạo phần 2,the rule of burning sun ii,xem phim the rule of burning sun ii,download the rule of burning sun ii,xem online the rule of burning sun ii hd,xem the rule of burning sun ii nhanh,tai phim the rule of burning sun ii