Nữ Pháp Y Jd Forensic Jd

Nữ Pháp Y Jd Forensic JdViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

nữ pháp ý Tống An Nghiên mắc phải hội chứng Ban xuất huyết Henoch-Schonlei (HSP, hay còn gọi là viêm mao mạch dị ứng) một bên hỗ trợ cảnh sát phá án, một bên giúp cha lật lại án tình năm xưa.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Xem Phim Liên Minh Phá Án - New Detective Thuyết Minh (2013) - Tập 01A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20 trấn đức thành – trung quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ trái ngược hẳn với tên gọi nơi đây tội ác hoành hành dân tình oán thán “liên minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn đài loan quen thuộc lâm hợp long hồ trữ ngọc lam hải triều vừa được sản xuất trong năm 2013liên minh phá án,xem phim liên minh phá án,download liên minh phá án,xem online liên minh phá án hd,xem liên minh phá án nhanh,tai phim liên minh phá án,new detective,xem phim new detective,download new detective,xem online new detective hd,xem new detective nhanh,tai phim new detective,lâm hợp long,hồ trữ ngọc,lam hải triều