Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Trúng Tà Headless.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo phim hài khá ăn khách scary movie hãng dimension film đã cho ra tiếp phần 2 cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phimliên khúc phim kinh dị 2,xem phim liên khúc phim kinh dị 2,download liên khúc phim kinh dị 2,xem online liên khúc phim kinh dị 2 hd,xem liên khúc phim kinh dị 2 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 2,scary movie 2,xem phim scary movie 2,download scary movie 2,xem online scary movie 2 hd,xem scary movie 2 nhanh,tai phim scary movie 2,marlon wayans,shawn wayans,anna faris,regina hall,tori spelling