Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Alfre Woodard,Eric Ladin

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn đã xem các phim i know what you did last summer scream chưa nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim scary movie lại không nghĩ vậy với họ đấy là những phim vô bổ không đáng xemliên khúc phim kinh dị 1,xem phim liên khúc phim kinh dị 1,download liên khúc phim kinh dị 1,xem online liên khúc phim kinh dị 1 hd,xem liên khúc phim kinh dị 1 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 1,scary movie 1,xem phim scary movie 1,download scary movie 1,xem online scary movie 1 hd,xem scary movie 1 nhanh,tai phim scary movie 1,ashawn wayans,marlon wayans,shannon elizabeth,regina hall