Ó Đêm Nighthawks

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Triệu Hồi Recalled

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Xem Phim Legal High Special - Luật Sư Bất Bại Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi komikado đang du hí ở pháp thì mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học nhận ra mình không thể lo liệu được cô bèn chạy qua pháp cầu cứu komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa cuối cùng thì komikado cũng phải giúp khi tìm hiểu vụ việc thì anh ta phát hiện ra hãng luật miki tiếp tục là đối thủ của anh ta một lần nữa lần này họ đưa ra thành viên mới cứng đầy tài năng để đối phó với komikado nhưng đối thủ khó nhằn nhất của anh ta lại chính là quanlegal high special,xem phim legal high special,download legal high special,xem online legal high special hd,xem legal high special nhanh,tai phim legal high special,luật sư bất bại,xem phim luật sư bất bại,download luật sư bất bại,xem online luật sư bất bại hd,xem luật sư bất bại nhanh,tai phim luật sư bất bại