Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko Ripoto.Diễn Viên: Sôta Fukushi,Mitsuki Takahata,Nana

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko RipotoViệt Sub Năm: 2018

Chàng trai trẻ với trái tim nhân hậu Satoru, cậu đã cứu chú mèo hoang Nana sau 1 lần tai nạn và nhận nuôi nó và trở nên thân thiết. Tuy nhiên, một ngày nọ, Satoru đã nói rằng không thể nuôi Nana được nữa, họ đã bắt đầu cuộc hành trình đi đến rất nhiều nơi để tìm một người chủ mới cho Nana.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Xem Phim Lạy Chúa Ngài Đi Đâu - Quo Vadis Việt Sub (1951) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quo vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ cơ đốc tên là ligia hoặc lygia và marcus vinicius một quý tộc la mã chuyện xảy ra tại thành roma dưới thời hoàng đế nero khoảng năm ad 64lạy chúa ngài đi đâu,xem phim lạy chúa ngài đi đâu,download lạy chúa ngài đi đâu,xem online lạy chúa ngài đi đâu hd,xem lạy chúa ngài đi đâu nhanh,tai phim lạy chúa ngài đi đâu,quo vadis,xem phim quo vadis,download quo vadis,xem online quo vadis hd,xem quo vadis nhanh,tai phim quo vadis,robert taylor,deborah kerr,leo genn,peter ustinov