New Game! ニューゲーム

New Game! ニューゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Xem Phim Lapis Re:lights - ラピスリライツ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của phim lapis re lights sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng cùng nhau họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của à ma thuật theo nghĩa đen trong các màn trình diễn của họlapis re,lights,xem phim lapis re,lights,download lapis re,lights,xem online lapis re,lights hd,xem lapis re,lights nhanh,tai phim lapis re,lights,ラピスリライツ,xem phim ラピスリライツ,download ラピスリライツ,xem online ラピスリライツ hd,xem ラピスリライツ nhanh,tai phim ラピスリライツ