Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Xem Phim Làng Tình Yêu - Love Village Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mìnhlàng tình yêu,xem phim làng tình yêu,download làng tình yêu,xem online làng tình yêu hd,xem làng tình yêu nhanh,tai phim làng tình yêu,love village,xem phim love village,download love village,xem online love village hd,xem love village nhanh,tai phim love village