Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Nadezda Kuzmina,Tabitha Paigen,Ron Dolce

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Xem Phim Lắng Nghe Suy Nghĩ - Listening Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một nhóm sinh viên tốt nghiệp đã phát minh ra công nghệ đọc tâm trí của con người và phát minh này đã đe dọa đến mọi thứlắng nghe suy nghĩ,xem phim lắng nghe suy nghĩ,download lắng nghe suy nghĩ,xem online lắng nghe suy nghĩ hd,xem lắng nghe suy nghĩ nhanh,tai phim lắng nghe suy nghĩ,listening,xem phim listening,download listening,xem online listening hd,xem listening nhanh,tai phim listening,thomas stroppel,artie ahr,amber marie bollinger