Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Xem Phim Lâm Sàng - Clinical Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jane mathis một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoànglâm sàng,xem phim lâm sàng,download lâm sàng,xem online lâm sàng hd,xem lâm sàng nhanh,tai phim lâm sàng,clinical,xem phim clinical,download clinical,xem online clinical hd,xem clinical nhanh,tai phim clinical,vinessa shaw,kevin rahm,india eisley