Kỷ Nguyên Rock Rock Of Ages.Diễn Viên: Julianne Hough,Diego Boneta,Alec Baldwin

Kỷ Nguyên Rock Rock Of AgesViệt Sub Năm: 2012

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Kế Hoạch Giết Dượng Thoroughbreds.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Kế Hoạch Giết Dượng ThoroughbredsViệt Sub Năm: 2018

giật gân-chính kịch kể về hai cô gái tên Lily và Amanda con nhà gia đình khá giả ở Connecticut (thủ vai bởi Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy). Hai nàng đã nhen nhóm lại ngọn lửa tình bạn của nhau và quyết định hợp tác lập ra một kế hoạch hiểm ác để… giết bố dượng của mình.

Gấu Đen Black Bear.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Xem Phim Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the way he looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong lhp berlin 2014 vừa qua đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giớilàm lại chính mình,xem phim làm lại chính mình,download làm lại chính mình,xem online làm lại chính mình hd,xem làm lại chính mình nhanh,tai phim làm lại chính mình,the way he looks,xem phim the way he looks,download the way he looks,xem online the way he looks hd,xem the way he looks nhanh,tai phim the way he looks,ghilherme lobo,fabio audi,tess amorim