Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 50/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge Yongzhe

Dũng Sĩ Sống Ảo Si Ge YongzheViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Năm 952, phía bắc Trung đại lục, ma vương Crodin và ma tộc tứ thiên vương dẫn đầu ma vương quân phát động tấn công vào Cateran. Trong lúc chiến tranh đang cháy rụi, Chiết Dũng Daofen, một mình, đã đánh bại Tứ Thiên Vương và giết chết Chúa Quỷ Crodin.

Xem Phim Lạc Vào Thế Giới Game 4 - Overlord 4 Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào năm 2138 trong tương lai khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hếtlạc vào thế giới game 4,xem phim lạc vào thế giới game 4,download lạc vào thế giới game 4,xem online lạc vào thế giới game 4 hd,xem lạc vào thế giới game 4 nhanh,tai phim lạc vào thế giới game 4,overlord 4,xem phim overlord 4,download overlord 4,xem online overlord 4 hd,xem overlord 4 nhanh,tai phim overlord 4