Người Yêu Giả Nisekoi: False Love

Người Yêu Giả Nisekoi: False LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Nisekoi xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Xem Phim Kubo Wont Let Me Be Invisible - Kubo-San Wa Mob Wo Yurusanai Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam sinh cao trung năm nhất junta shiraishi là một nhân vật không gây được sự chú ý trước đám đông ngay cả khi có bạn bè mình đứng bên cạnh nhưng người bạn cùng lớp của anh cô gái đẹp đến cấp độ nữ anh hùng kubo luôn để ý đến và cố tình chọc ghẹo cậukubo wont let me be invisible,xem phim kubo wont let me be invisible,download kubo wont let me be invisible,xem online kubo wont let me be invisible hd,xem kubo wont let me be invisible nhanh,tai phim kubo wont let me be invisible,kubo,san wa mob wo yurusanai,xem phim kubo,san wa mob wo yurusanai,download kubo,san wa mob wo yurusanai,xem online kubo,san wa mob wo yurusanai hd,xem kubo,san wa mob wo yurusanai nhanh,tai phim kubo,san wa mob wo yurusanai