Lời Thỉnh Cầu Invitation Only.Diễn Viên: Maria Ozawa,Liz Yang,Lene Lai,Jerry Huang,Kao Yin,Hsuan,Joseph Ma,Kristian Brodie,Julianne Chu

Lời Thỉnh Cầu Invitation OnlyChưa Sub Năm: 2009

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Trong bữa tiệc, một trò chơi được mong đợi được đặt ra, trong trò chơi đó, những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thực.Nhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sát.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Xem Phim Koisento - Coicent Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra vào thế kỷ 26 khi một chuyến dã ngoại của trường học đến một thành phố của thế kỷ 21 được tái hiện lại đã trở thành một cuộc phiêu lưu hoang dã của cậu học sinh tuổi teen shinichi trong khi đuổi theo một con hươu biết nói tiếng người lấy cặp sách của mình cậu đã gặp một cô gái kỳ lạ đang cố gắng trốn tránh những kẻ săn đuổikoisento,xem phim koisento,download koisento,xem online koisento hd,xem koisento nhanh,tai phim koisento,coicent,xem phim coicent,download coicent,xem online coicent hd,xem coicent nhanh,tai phim coicent