Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Xem Phim Kiddy Grade - キディ・グレイド Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao nhân loại hình thành liên minh galactic để mang lại sự ổn định và ngăn chặn xung đột giữa các hành tinh khác nhau tuy nhiên tranh chấp giữa các thành viên của liên minh vẫn nổ ra tổ chức galactic được thành lập để mang lại trật tự cho liên minhkiddy grade,xem phim kiddy grade,download kiddy grade,xem online kiddy grade hd,xem kiddy grade nhanh,tai phim kiddy grade,キディ・グレイド,xem phim キディ・グレイド,download キディ・グレイド,xem online キディ・グレイド hd,xem キディ・グレイド nhanh,tai phim キディ・グレイド