Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Xem Phim Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc gặp định mệnh của pee wee herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phậnkì nghỉ lớn của pee,wee,xem phim kì nghỉ lớn của pee,wee,download kì nghỉ lớn của pee,wee,xem online kì nghỉ lớn của pee,wee hd,xem kì nghỉ lớn của pee,wee nhanh,tai phim kì nghỉ lớn của pee,wee,pee,wees big holiday,xem phim pee,wees big holiday,download pee,wees big holiday,xem online pee,wees big holiday hd,xem pee,wees big holiday nhanh,tai phim pee,wees big holiday,paul reubens,jordan black,doug cox,linda porter