Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm Metro.Diễn Viên: Sergey Puskepalis,Anatoliy Belyy,Svetlana Khodchenkova

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm MetroViệt Sub Năm: 2013

Ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của Metro 2033, tiến hành từ ngày kết thúc nơi Artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào Dark Ones. Rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự D6, với Artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm. Khan, du mục huyền bí, đến tại D6 để thông báo Artyom và Rangers là một Dark Một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa. Phim Thảm Họa Tàu Điện Ngầm: Khan tin rằng Dark Một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại, và

Xem Phim Khủng Bố Mafia - Kaos Örümcek Agi Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đất nước thổ nhĩ kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước mật vụ mele sau cái chết của vợ anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếngkhủng bố mafia,xem phim khủng bố mafia,download khủng bố mafia,xem online khủng bố mafia hd,xem khủng bố mafia nhanh,tai phim khủng bố mafia,kaos örümcek agi,xem phim kaos örümcek agi,download kaos örümcek agi,xem online kaos örümcek agi hd,xem kaos örümcek agi nhanh,tai phim kaos örümcek agi,gökhan mumcu,rojda demirer and bora akkas